Cập nhật Tin Tức Thể Thao Điện Tử Liên Minh Huyền Thoại

TIN HOT

Araneae gia nhập Fnatic với tư cách là Huấn Luyện Viên PDD tuyên bố giải nghệ khỏi Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp Cựu tuyển thủ của CJ Entus chuyển sang Mỹ thi đấu cho Evil Geniuses Locodoco được bổ sung vào ban Huấn Luyện của Team SoloMid Hai tuyển thủ chuyên nghiệp của NiP bị cấm thi đấu chuyên nghiệp đến hết năm 2014

Nightblue rời Team SoloMid

No comments

Thành viên Đi Rừng Dự Bị và Streamer của Team SoloMid đưa ra dự định thành lập một mạng lưới streaming mới.


Rabia 'Nightblue3' Yazbek thông báo trên trang Facebook cá nhân của mình về quyết định rời mạng lưới streaming SoloMid. Trước khi gia nhập TSM, Nightblue là một streamer hạng Thách Đấu đầy kiến thức và thu hút sự chú ý của công ty Thể Thao Điện Tử này 4 tháng trước. Anh ta đã được TSM đưa về làm một thành viên streaming của mạng TSM, đồng thời đóng vai trò Dự Bị cho vị trí Đi Rừng - tuy nhiên, anh chưa được tham gia một trận LCS nào trong thời gian này.

Yazbek cho biết kế hoạch streaming toàn thời gian và xây dựng mạng lưới streaming riêng mang tên mình.


Tôi nhận ra rằng tôi thật sự thích việc truyền tải kiến thức và kinh nghiệm về game cho mọi người và xây dựng một cộng đồng xung quanh stream của mình. Tôi muốn tập trung vào việc streaming và đem lại nguồn giải trí cho người xem. Việc phải tập luyện cho LCS và thi đấu chuyên nghiệp đã cản trở những niềm đam mê trên và đó là lí do tôi quyết định chia tay TSM.
*Nguồn: ongamers 

No comments :

Post a Comment