Cập nhật Tin Tức Thể Thao Điện Tử Liên Minh Huyền Thoại

TIN HOT

Araneae gia nhập Fnatic với tư cách là Huấn Luyện Viên PDD tuyên bố giải nghệ khỏi Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp Cựu tuyển thủ của CJ Entus chuyển sang Mỹ thi đấu cho Evil Geniuses Locodoco được bổ sung vào ban Huấn Luyện của Team SoloMid Hai tuyển thủ chuyên nghiệp của NiP bị cấm thi đấu chuyên nghiệp đến hết năm 2014

PDD chính thức tuyên bố giải nghệ

No comments
Sau rất nhiều tin đồn, Liu 'PDD' Mou chính thức tiết lộ việc giải nghệ của mình.



Vào đầu mùa giải mới, Invictus Gaming tiết lộ rằng họ sẽ thay thế Liu 'PDD' Mou ở vị trí Đường Trên bởi Yongsu, người vừa có màn ra mắt tại LPL ngày hôm qua, 14/6, trong trận đấu giữa iG và đội anh em của họ Young Glory. Thông tin trên đã tạo nên nhiều tin đồn cho rằng PDD sẽ giải nghệ. 
Hôm nay, PDD đã xác nhận anh sẽ chắc chắn giải nghệ khỏi làng Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp. Cùng với thông báo trên, PDD cũng bày tỏ sự biết ơn với Team NGG, Ehome và đặc biệt là iG. Anh cảm ơn những công ty trên về quãng thời gian bốn năm thật sự tuyệt vời vừa qua. "Việc giải nghệ này là một kết thúc của chặng đường dài và cũng là bắt đầu một khởi đầu mới" - PDD nói.
Đây không phải là lần đầu tiên PDD tuyên bố giải nghệ. Trước đây, khi anh chuyển từ Ehome sang iG, PDD cũng gặp chấn thương ở tay và có nguy cơ giải nghệ. Tuy nhiên, anh đã trở lại thi đấu chuyên nghiệp cho iG sau đó. Từ đó, anh thường hay đưa ra những lời nói đùa về việc giải nghệ của mình.
Thông báo giải nghệ hôm nay, tuy nhiên, chắn chắn không phải chuyện đùa. PDD đã có một sự nghiệp khá thành công và góp mặt ở nhiều giải đấu lớn. Nhiều khả năng anh sẽ tiếp tục đi theo LMHT với tư cách một bình luận viên hoặc huấn luyện viên trong tương lai.  

No comments :

Post a Comment