Cập nhật Tin Tức Thể Thao Điện Tử Liên Minh Huyền Thoại

TIN HOT

Araneae gia nhập Fnatic với tư cách là Huấn Luyện Viên PDD tuyên bố giải nghệ khỏi Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp Cựu tuyển thủ của CJ Entus chuyển sang Mỹ thi đấu cho Evil Geniuses Locodoco được bổ sung vào ban Huấn Luyện của Team SoloMid Hai tuyển thủ chuyên nghiệp của NiP bị cấm thi đấu chuyên nghiệp đến hết năm 2014

Evil Geniuses chiêu mộ 'lão tướng' Helios từ Hàn Quốc

No comments
Thành viên Đi Rừng hiện tại của Evil Geniuses, Snoopeh, đã đăng trên trang facebook của anh xác nhận tin đồn Helios sẽ gia nhập đội.


Trên trang facebook của mình, Stephen 'Snoopeh' Ellis xác nhận Helios sẽ thi đấu cho EG tại LCS tuần này. Anh nói:
Chúng tôi sẽ sử dụng Helios trong các trận đấu tập và nhiều khả năng sẽ sử dụng anh ấy tại LCS tuần này để thử độ thích nghi của Helios. Tôi sẽ theo dõi sát sao và làm hết sức mình để giúp đội giành chiến thắng. Việc được quan sát đội từ góc nhìn bên ngoài hi vọng sẽ giúp tôi nhận biết được những điểm mạnh và yếu trong đội và cả lối chơi của mình.
Snoopeh cũng chính là người đã đề nghị với toàn đội về việc đưa Helios về thay thế mình. Lí giải cho lời đề nghị của mình, anh cho rằng lối chơi và phong độ của anh hiện tại là không tốt; chính điều đó đã ảnh hưởng đến sự phối hợp, điều khiển giao tranh... 
Hiện tại, Helios đã có mặt tại nhà gaming house của Evil Geniuses và sẵn sàng cùng toàn đội tập luyện. Tuy Helios nói tiếng Anh cũng khá ổn nhưng để chỉ đạo một tập thể không phải là chuyện dễ. Chúng ta hãy chờ xem liệu anh có thể giúp EG cải thiện được phong độ hiện tại tại LCS Bắc Mỹ vào cuối tuần này nhé!

No comments :

Post a Comment