Cập nhật Tin Tức Thể Thao Điện Tử Liên Minh Huyền Thoại

TIN HOT

Araneae gia nhập Fnatic với tư cách là Huấn Luyện Viên PDD tuyên bố giải nghệ khỏi Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp Cựu tuyển thủ của CJ Entus chuyển sang Mỹ thi đấu cho Evil Geniuses Locodoco được bổ sung vào ban Huấn Luyện của Team SoloMid Hai tuyển thủ chuyên nghiệp của NiP bị cấm thi đấu chuyên nghiệp đến hết năm 2014

Nukeduck và Mithy bị cấm thi đấu chuyên nghiệp

1 comment

Hai thành viên của NiP bị cấm thi đấu chuyên nghiệp tại hai giải LCS và Challenger Series của Riot đến hết năm 2014.


Hôm nay, một thông báo đã được đưa ra trên forum chính thức League of Legends về sự việc điều tra hành vi ứng xử của thành viên Đường Giữa và Hỗ Trợ của NiP, Nukeduck và Mithy.

Bản báo cáo chi tiết cho thấy những hành vi "xúc phạm" liên tục của 2 thành viên này tăng đến cấp độ cao nhất của server Đông Âu. Sau khi xem xét và phân tích kĩ càng, thể theo điều luật Phán quyết của Riot Games, hai thành viên trên đã bị cấm thi đấu khỏi 2 giải chuyên nghiệp là LCS và Challenger Series Châu Âu. Điều này đồng nghĩa với việc 2 thành viên này sẽ không thể thi đấu vòng loại để có mặt tại LCS Châu Âu Mùa 5 (2015).

Thông tin trên được đưa ra chỉ 2 tháng sau khi 2 tuyển thủ này bị phạt 500$ sau hình ảnh chụp lại màn hình được tung lên mạng. Hình ảnh cho thấy những lời lẽ phân biệt chủng tộc và ngôn ngữ đầy tính công kích nhằm vào các người chơi khác trong phòng chờ của Custom Game.



Sau khi thông tin trên được Riot đưa ra, công ty Ninja In Pyjamas cũng đã cắt hợp đồng với 2 tuyển thủ này. Trích từ Facebook của Ninja in Pyjamas như sau:
Ninja in Pyjamas đã giải phóng hợp đồng với Erlend 'Nukeduck' Holm và Alfonso 'Mithy' Rodriguez có hiệu lực ngay lập tức. Đây là kết quả trực tiếp từ lệnh cấm thi đấu đến hết năm 2014 mà họ nhận từ Riot vì vi phạm quy tắc ứng xử. Điều này đồng nghĩa họ sẽ không thể tham dự giải Challenger trong năm 2014.
NiP sẽ lập tức tìm kiếm sự thay thế phù hợp cho 2 vị trí trên và sẽ thử nghiệm nhiều lựa chọn trong những tuần sắp tới. 

1 comment :

  1. Ocelote hồi đó cũng nóng tình vậy đó, mà giờ thay đồi rồi cũng hên :3

    ReplyDelete