Cập nhật Tin Tức Thể Thao Điện Tử Liên Minh Huyền Thoại

TIN HOT

Araneae gia nhập Fnatic với tư cách là Huấn Luyện Viên PDD tuyên bố giải nghệ khỏi Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp Cựu tuyển thủ của CJ Entus chuyển sang Mỹ thi đấu cho Evil Geniuses Locodoco được bổ sung vào ban Huấn Luyện của Team SoloMid Hai tuyển thủ chuyên nghiệp của NiP bị cấm thi đấu chuyên nghiệp đến hết năm 2014

Araneae trở thành Huấn Luyện Viên của FNATIC

No comments
Đã có rất nhiều thắc mắc xung quanh Fnatic và vấn đề Huấn Luyện Viên của họ. Rất nhiều fan hâm mộ đã luôn đặt câu hỏi từ năm ngoái rằng: "Đến khi nào Fnatic mới có một huấn luyện viên thực sự cho đội?"


Cuối cùng, Fnatic cũng tìm được cho mình một nhân vật cực kì quen thuộc với LMHT chuyên nghiệp Châu Âu cho vị trí Huấn Luyện Viên. Người đó không ai khác chính là Araneae, cựu tuyển thủ chuyên nghiệp của Millenium.


Araneae có lẽ đã quá quen thuộc với các thành viên của Fnatic từ việc đánh luyện xếp hạng cũng như thi đấu chuyên nghiệp tại giải LCS. Các thành viên của Fnatic không chỉ tôn trọng anh trên chiến trận LMHT mà còn cả với cách sống ngoài đời nữa. Hiểu biết và kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao sẽ là sự bổ sung lí tưởng cho Fnatic vào lúc này.

Fnatic hiện đang giữ thành tích kỉ lục khi giành toàn bộ 3 chức vô địch LCS Châu Âu và hướng đến danh hiệu thứ 4 mùa giải này.


Alvar 'Araneae' Martin Alenar phát biểu:
Đối với tôi, đây là niềm vinh hạnh khi được làm việc với đội tuyển Fnatic, đặc biệt với nhóm bạn mà tôi đã quen biết từ lâu. Thật tuyệt vời!
Tôi tới đây để cải thiện thành tích thi đấu của đội và cố gắng động viên họ hết sức có thể.  
Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Fnatic vì đã chọn lựa mình cho vị trí huấn luyện và cảm ơn tất cả các bạn đã luôn yêu mến tôi.

No comments :

Post a Comment