Cập nhật Tin Tức Thể Thao Điện Tử Liên Minh Huyền Thoại

TIN HOT

Araneae gia nhập Fnatic với tư cách là Huấn Luyện Viên PDD tuyên bố giải nghệ khỏi Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp Cựu tuyển thủ của CJ Entus chuyển sang Mỹ thi đấu cho Evil Geniuses Locodoco được bổ sung vào ban Huấn Luyện của Team SoloMid Hai tuyển thủ chuyên nghiệp của NiP bị cấm thi đấu chuyên nghiệp đến hết năm 2014

Insec và Zero chuyển sang Trung Quốc thi đấu

No comments

Cựu thành viên của KT Bullets, Insec và Zero, đã tìm được bến đỗ mới cho họ. Tuy nhiên, điểm đến mới của 2 tuyển thủ này không phải là ở Hàn nữa mà là Trung Quốc. Insec và Zero đã quyết định gia nhập một đội tuyển Trung Quốc đầy uy tín, Starhorn (tên cũ là Royal Club)

Insec rời KT Bullets là điều rất bất ngờ đối với nhiều fan hâm mộ. Ngay khi Insec trở thành tuyển thủ tự do, rất nhiều người đã quan tâm và thắc mắc điểm đến mới của anh sẽ là ở đâu. Câu trả lời bây giờ đã có, chính là Trung Quốc. Zero, đồng đội của Insec tại KT Bullets, cũng sẽ theo chân anh sang Starhorn. Thông tin chính thức này đã xác nhận nhiều tin đồn về việc Starhorn đang chiêu mộ tuyển thủ từ Hàn Quốc và Uzi của Starhorn đang đánh Xếp Hạng cặp cùng với Zero và dự bị của Samsung Ozone, Gunza. 

Khi được hỏi về những lo lắng có thể gặp phải, Insec trả lời:
Tôi lo lắng nhiều nhất là về... đồ ăn. Tôi đã trải qua điều này tại All-Stars rồi nhưng đồ ăn Trung Quốc thật sự không hợp với tôi cho lắm!
Tôi cũng không nghĩ giao tiếp sẽ là vấn đề quá lớn trong lúc thi đấu bởi vì hầu như các khu vực sử dụng một vài từ ngữ tương tự nhau trong game.
Insec nói thêm về mục tiêu và thử thách sắp tới:
Khi tôi chuyển sang Trung Quốc thi đấu, tôi muốn trở thành một sự bổ sung có ích cho đội của mình. Tôi cũng muốn có mặt tại giải Vô Địch Thế Giới sẽ diễn ra tại quê hương của mình, Hàn Quốc. Royal đã không thi đấu tốt tại mùa vừa qua nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để giành được ít nhất vị trí thứ hai. Xin cám ơn sự ủng hộ của các fan hâm mộ! 

No comments :

Post a Comment