Cập nhật Tin Tức Thể Thao Điện Tử Liên Minh Huyền Thoại

TIN HOT

Araneae gia nhập Fnatic với tư cách là Huấn Luyện Viên PDD tuyên bố giải nghệ khỏi Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp Cựu tuyển thủ của CJ Entus chuyển sang Mỹ thi đấu cho Evil Geniuses Locodoco được bổ sung vào ban Huấn Luyện của Team SoloMid Hai tuyển thủ chuyên nghiệp của NiP bị cấm thi đấu chuyên nghiệp đến hết năm 2014

niQ chính thức kí hợp đồng với Gambit Gaming

No comments
Trang chủ của Gambit Gaming hôm nay đưa ra thông báo rằng Sebastian 'niQ' Robak đã vượt qua được thời gian thử nghiệm để chính thức trở thành thành viên của Gambit Gaming. Nhiệm vụ của niQ là không hề dễ dàng khi anh phải thay thế cho Alex Ich. Dựa vào thành tích đánh Xếp Hạng Cá Nhân cũng như màn trình diễn trong hai tuần đầu của LCS Châu Âu Mùa Hè, Gambit cho rằng anh sẽ tích lũy đủ kinh nghiệm chuyên nghiệp vào cuối hè và sẵn sàng cho Vòng Loại Giải Thế Giới Mùa 4.



Mặc dù kết thi đấu của Gambit Gaming cho đến thời điểm này không thật sự tuyệt vời, họ vẫn đang tập luyện ráo riết để tìm lại đẳng cấp khi xưa. Điều họ cần làm lúc này nhất chính là cải thiện sự ăn ý đồng đội cũng như khả năng liên lạc giữa các thành viên.

Sebastian 'niQ' Robak cũng phát biểu:
Tôi rất vui khi được tham gia vào Gambit Gaming bởi đây là một cơ hội rất lớn để tôi có thể phát triển với tư cách là  một game thủ. Là một thành viên của một đội tuyển lớn nên tôi cần phải nỗ lực hết mình hơn bao giờ hết. Tôi rất biết ơn Gambit vì đã cho tôi cơ hội này và sẽ không làm họ thất vọng.

No comments :

Post a Comment